THAM DỰ HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN VỀ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG TRƯỜNG HỌC

Ngày 24/02/2022, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng GDĐT huyện Phú Lương đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với các trường học trên địa bàn toàn huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh covid – 19.

Ngày 24/02/2022, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng GDĐT huyện Phú Lương đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với các trường học trên địa bàn toàn huyện về công tác phòng, chống covid – 19. Dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo phòng GDĐT, cùng các đồng chí là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng chuyên môn và đại diện 01 giáo viên trên nhóm, lớp dự họp.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Vũ Thị Hồng Hạnh – Phó Trưởng phòng GDĐT huyện Phú Lương thông qua báo cáo kết quả công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện. Theo đó, tính đến ngày 24/02, đã phát sinh thêm nhiều giáo viên và học sinh thuộc diện F0, F1. Tại đây, các đồng chí Hiệu trưởng các cơ quan, đơn vị cũng đã thông báo tình hình dịch bệnh trên địa bàn trường đóng và báo cáo số giáo viên, học sinh thuộc diện F0, F1 hiện có trong nhà trường. Qua đó, tập trung nêu lên những khó khăn, vướng mắc, cũng như những đề xuất, hiến kế tốt để Phòng GD cũng như các đơn vị khác trên địa bàn huyện cùng nắm bắt, học tập và triển khai kịp thời nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid -19 trước những diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lượt xem: 152
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 38
Hôm qua : 73
Tháng 04 : 323
Năm 2024 : 1.030
Saturday, 20/04/2024 - 14:54|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Cổ Lũng