Hội nghị cung cấp thông tin cho đội ngũ cán bộ quản lý Quý II năm 2019

Hội nghị cung cấp thông tin cho đội ngũ cán bộ quản lý Quý II năm 2019

 

 

Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong lĩnh vực tư tưởng, thực hiện yêu cầu của Thường trực Huyện ủy về cung cấp thông tin cho cán bộ quản lý các trường học về các chủ trương của Đảng, các văn bản pháp luật của Nhà nước và các vấn đề dư luận xã hội đang quan tâm.

Ngày 06/5/2019 ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lương phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện.

 

 Hình ảnh của Hội nghị cung cấp thông tin cho đội ngũ cán bộ quản lý các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện

Dự hội nghị có đồng chí Doãn Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GDĐT; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Phòng GDĐT; các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường mầm non, tiểu học, THCS trong toàn huyện.

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đồng chí Doãn Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện thông tin một số Chỉ thị của Đảng, chính sách mới của Nhà nước áp dụng từ ngày 01/01/2019 đến ngày 01/4/2019; Các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy Thái Nguyên, Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh; thông tin về tình hình quốc tế, tình hình trong nước. Việc chấp hành nghiêm kỷ luật phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí.

 Hình ảnh đồng chí Doãn Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện thông tin 

Đặc biệt đồng chí cũng thông tin các vấn đề dư luận xã hội quan tâm và sự chỉ đạo của Huyện ủy Phú Lương về các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời các hiện tượng có nguy cơ xảy ra trên địa bàn; những vấn đề mà dư luận xã hội bức xúc như: Gian lận, tiêu cực trong thi cử, tình trạng bạo lực học đường. Nâng cao giáo dục đạo đức, quy tắc ứng xử trong nhà trường… Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

 
Lượt xem: 386
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 40
Hôm qua : 73
Tháng 04 : 325
Năm 2024 : 1.032
Saturday, 20/04/2024 - 16:10|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Cổ Lũng